Bí quyết lựa chọn đèn trang trí trần thạch cao phòng khách


Đèn trang trí kết hợp cùng trần thạch cao được xem là bộ đôi hoàn hảo điểm sáng cho toàn bộ không gian phòng khách. Trần thạch cao không điểm xuyến bằng đèn trang trí thì quá là đơn điệu. Và đèn trang trí cũng chỉ phát huy hiệu quả 100% khi được kết hợp hài hòa cùng trần thạch cao. Nội dung sau đây sẽ chia sẻ đến bạn đọc bí quyết chọn đèn trang trí trần thạch cao phòng khách hiệu quả nhất.


* Lưu ý: Bạn đọc có thể chọn vào mục lục để chuyển nhanh tới nội dung cần xem
Mục lục nội dung:

Lựa chọn đèn sao cho phù hợp với từng loại kết cấu trần thạch cao 

 

Với những ngôi nhà có trần nhà thạch cao thả thì chúng ta nên dùng dạng đèn downlight. Vì chúng sở hữu đa dạng mẫu mã và đặc biệt rất phù hợp dành cho các không gian sống năng động, hiện đại bởi chúng mang đến hiệu ứng ánh sáng cực kỳ bắt mắt.

Còn riêng với kết cấu trần thạch cao giật cấp ở không gian phòng khách gia chủ nên lựa chọn những kiểu đèn có lối thiết kế dạng chùm nhằm đem lại vùng diện tích ánh sáng rộng. 

 

Những dạng đèn trang trí trần thạch cao với kiểu dáng phá cách chính là lựa chọn tuyệt vời tạo nên sự lôi cuốn đặc biệt cho toàn bộ không gian.

Hiện nay khá nhiều gia chủ lựa chọn cho mình mẫu trần nhà thạch cao có kết cấu dạng phẳng. Vậy liệu lối thiết kế này chúng ta nên chọn đèn trang trí trần thạch cao nào cho phù hợp? Thì câu trả lời đó chính là đèn thả kết hợp cùng đèn led âm trần làm nên một vùng ánh sáng đầy sang trọng và tinh tế.

 

Với những gia chủ ưa thích phong cách cổ điển thì hiển nhiên phòng khách cũng sẽ được bày trí theo lối phong cách này và việc lựa chọn một kiểu đèn chùm mang hơi hướng cổ điển sẽ là một ý tưởng tuyệt vời đem đến sự hài hoà cho tổng thể không gian.

 

Đèn trang trí trần thạch cao dành cho những phòng khách theo phong cách hiện đại là những dòng đèn led âm trần phối kết cùng mẫu đèn ốp trần tạo nên điểm nhấn đầy ấn tượng và là nguồn sáng kết nối hài hòa mọi thứ trong không gian.

Một vài kiểu đèn trang trí trần thạch cao đẹp mê ly dành cho phòng khách 

Đèn hắt khe trần thạch cao

 

Đèn hắt khe trần thạch cao được dùng khá phổ biến hiện nay nhằm tạo điểm nhấn trang trí cũng như hiệu ứng màu sắc cho trần nhà. Mẫu đèn này được dùng phổ biến tại những không gian như phòng khách, phòng họp hay cả phòng ngủ.

Đèn thả trần thạch cao

 

Đèn thả trần thạch cao là một trong những kiểu đèn trang trí trần thạch cao được nhiều gia đình Việt tin dùng nhờ sở hữu thiết kế với đa dạng mẫu mã độc đáo, phá cách mang phong cách từ cổ điển đến hiện đại phù hợp rất nhiều không gian khác nhau.

Đèn led âm trần

 

Đèn led âm trần được xem là dạng đèn trang trí xu hướng hiện nay với vô vàn kiểu dáng như tròn, vuông, chữ nhật cùng nhiều hình dáng độc lạ để chúng ta có thể dễ dàng chọn cho không gian của mình. Bên cạnh đó màu sắc của bóng đèn cũng được biến đổi để phù hợp với phong cách của từng không gian từ tươi sáng rạng rỡ đến trầm lắng cổ điển.

Đèn Led dây trang trí trần thạch cao

 

Bên cạnh những mẫu đèn được nhắc đến ở trên thì dòng đèn Led dây trang trí trần thạch cao cũng nằm trong top những loại đèn được tin dùng hiện nay bởi ngoài tính thẩm mỹ nó còn có tuổi thọ cao, cùng ưu điểm nổi trội mà các gia chủ rất chú trọng đó là khả năng tiết kiệm điện năng, rất dễ thay thế và lắp đặt.

 

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về bí quyết lựa chọn đèn trang trí trần thạch cao dành cho phòng khách, hy vọng rằng bạn đã có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc bày trí  hệ thống chiếu sáng cho không gian phòng khách nhà mình nhé.