[Tổng hợp] Các mẫu đèn gỗ để bàn đẹp, cao cấp, sang trọng 2021


Các mẫu đèn bàn gỗ được ưa chuộng trong thiết kế, trang trí nội thất bởi vẻ sang trọng, hiện đại cùng nhiều ưu điểm nổi bật khác. Nếu bạn cũng đang muốn tham khảo các mẫu đèn gỗ để bàn thì đừng bỏ qua những chia sẻ hữu ích dưới đây.


* Lưu ý: Bạn đọc có thể chọn vào mục lục để chuyển nhanh tới nội dung cần xem
Mục lục nội dung:

Đèn gỗ để bàn gồm những loại nào?

Đèn bàn gỗ tự nhiên

Đèn gỗ tự nhiên được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Đặc trưng của chất liệu này đến từ sự mộc mạc, không quá cầu kỳ, vẫn giữ vẻ đẹp tự nhiên của chất liệu gỗ. Sử dụng đèn bàn gỗ tự nhiên để trang trí khiến cho không gian sống, làm việc trở nên sang trọng, độc đáo nhưng vẫn giữ được nét tối giản và tinh tế. Có rất nhiều chất liệu gỗ tự nhiên phù hợp làm đèn để bàn như gỗ óc chó, gỗ sồi.

Đèn bàn gỗ công nghiệp

Với chất liệu gỗ công nghiệp, người ta sẽ tiến hành xử lý từ phần gỗ tự nhiên bằng cách bào mỏng, trộn thêm các hỗn hợp, ép nhiệt. So với đèn bàn gỗ tự nhiên thì đèn bàn gỗ công nghiệp có tuổi thọ ít hơn nhưng vẫn lên tới 15 năm. Đèn bàn gỗ công nghiệp thường có hoa văn đa dạng, thiết kế nhiều phong cách, kiểu dáng trẻ trung, cực kỳ phù hợp với không gian nội thất hiện đại.

Ưu điểm khi dùng đèn bàn gỗ

Khả năng cách điện tốt

Gỗ là chất liệu cách điện. Hơn nữa, đèn để bàn thường ở vị trí chúng ta thường xuyên tiếp xúc. Việc rò rỉ điện là điều khó có thể lường trước. Vậy nên sử dụng đèn gỗ để bàn sẽ là giải pháp hoàn hảo, đảm bảo an toàn khi sử dụng, đặc biệt với những gia đình có con nhỏ.

An toàn cho sức khỏe người dùng

Gỗ là chất liệu cực kỳ an toàn khi sử dụng. Dù bạn có sử dụng trong thời gian dài thì đèn bàn gỗ vẫn không hề gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Ngoài ra, sử dụng đèn bàn bằng gỗ tự nhiên có mùi thơm tạo không gian thư giãn, thoải mái.

Thân thiện với môi trường

Hiện nay, chúng ta ngày càng ưu tiên sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường. Với chất liệu gỗ, đèn bàn gỗ có khả năng hấp thụ carbon và phân hủy tốt, không gây ô nhiễm môi trường.

Thiết kế đẹp, sang trọng

Sử dụng đèn bàn gỗ sẽ khiến cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng, cao cấp hơn. Ngoài ra, nếu các vật dụng khác trong nhà cũng được làm từ gỗ thì một chiếc đèn gỗ để bàn sẽ mang đến vẻ hài hòa, đồng nhất cho không gian.

Độ bền cao

Khi lựa chọn sản phẩm nào đó, một trong những điều chúng ta quan tâm là độ bền của nó. Và độ bền cao chính là một trong các ưu điểm của đèn gỗ để bàn. Hơn nữa, với công nghệ sản xuất hiện đại như hiện nay, hầu hết các sản phẩm làm từ gỗ đều có khả năng chống mối mọt, chống biến dạng, chống nước cực kỳ hiệu quả. Vì thế, đèn bàn bằng gỗ sẽ giữ được chất lượng và vẻ đẹp lâu dài theo thời gian.

Mang ý nghĩa phong thủy

Không phải ai cũng biết rằng, một chiếc đèn bàn gỗ có thể ảnh hưởng rất tích cực đến phong thủy. Gỗ là tượng trưng cho hành Mộc, cho mùa xuân, sẽ đêm đến cảm giác hài hòa, bình yên cho không gian sống. Ngoài ra, gỗ còn giúp loại bỏ tà khí, làm tiêu tan những điều không may cho gia chủ.

Gợi ý các mẫu đèn bàn gỗ đẹp, ấn tượng

Đèn bàn gỗ không chân

Đây là mẫu đèn được thiết kế bệt, không có chân trụ, đặt trực tiếp lên mặt bàn. Các kiểu dáng được sử dụng cho đèn bàn gỗ không chân thường là hình khối vuông, hình trụ hoặc hình khối tròn. Với những hình dáng này, đèn bàn gỗ không chân có dáng đứng chắc chắn, góp phần khiến cho không gian trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

Đèn gỗ để bàn có chân

Đèn bàn có chân là kiểu dáng thiết kế truyền thống, phù hợp với mọi không gian. Có hai dáng chân đèn là chân đèn dáng cao và chân đèn dáng thấp. Mỗi dáng đèn sẽ có những ưu điểm riêng, bạn có thể thoải mái chọn lựa theo ý thích, sao cho phù hợp nhất với không gian.

Đèn bàn gỗ gấp

Đèn bàn gỗ gấp được thiết kế theo nhiều kiểu dáng thông minh và cực kỳ tiện lợi. Nhiều đèn được thiết kế tích hợp với nhiều công năng khác như đèn bàn kết hợp giá để sách, để đồ. Bên cạnh đó, bạn có thể gấp đèn lại gọn gàng nếu không sử dụng để tiết kiệm diện tích.

Sử dụng đèn gỗ để bàn là một ý tưởng tuyệt vời cho không gian sống. Mong rằng, với những chia sẻ trên đây, bạn đã có thể có thêm những gợi ý để lựa chọn đèn gỗ để bàn sao cho phù hợp nhất với ngôi nhà của mình