Mẫu đèn thả đơn dẫn đầu xu hướng hiện nay


Đèn thả đơn đã không còn xa lạ trong những không gian nhà ở hiện đại ngày nay. Những chiếc đèn thả đơn tạo nên điểm nhấn cho không gian nhà bạn thêm sang trọng, đẹp mắt. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến những thông tin về đèn thả đơn để bạn đọc hiểu hơn về dòng đèn chiếu sáng này nhé.


* Lưu ý: Bạn đọc có thể chọn vào mục lục để chuyển nhanh tới nội dung cần xem
Mục lục nội dung:

Ứng dụng của dòng đèn thả đơn

Không gian phòng khách

Đèn thả đơn là dòng đèn thả sở hữu thiết kế với một 1 chao đèn, khá độc đáo về kích thước, mẫu mã, phong cách, màu sắc và thường được sử dụng để tạo lên điểm nhấn về ánh sáng cho không gian phòng khách tương đối nhỏ.

Không gian quán

Đèn trang trí theo dạng đèn thả đơn là một trong những ý tưởng độc đáo mà hầu hết nhà hàng, quán cafe, trà sữa đều sử dụng. Chỉ bằng cách dùng mẫu bóng đèn tròn, hoặc dạng mây tre, bóng đèn dạng thủy tinh, …treo lơ lửng thả xuống kiểu treo ngược ở trong không gian. Kiểu này không quá cầu kỳ nhưng đem đến sự ấm áp , gần gũi, không quá sáng cũng không quá tối tạo cảm giác khó chịu cho khách.

Không gian phòng ăn

Những mẫu đèn kiểu đèn thả đơn cho khu vực bàn ăn với phong cách thiết kế đơn giản không bao giờ làm cho chúng ta thất vọng bởi vẻ đẹp sang trọng nhưng rất tinh tế tạo nên chút ấm cúng cũng như làm nổi bật không gian hơn.

Một vài mẫu đèn đang được ưa chuộng hiện nay

Đèn thả đơn với cấu tạo phần khung đèn từ chất liệu sắt cao cấp đảm bảo được công năng chiếu sáng tốt, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xấu đến từ môi trường. Màu đen của khung đèn tương phản với màu vàng trắng của bóng đèn đã tạo ra một hiệu ứng thị giác lớn để chiếc đèn thả  trang trí nổi bần bật cả không gian, hơn thế nữa nó còn mang đến sự  phá không lẫn vào đâu được, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Công năng chiếu sáng lớn cùng nguồn sáng mạnh mẽ với cấu trúc thiết kế dạng này, chúng ta có thể dùng đèn thả đơn kiểu này để trang trí đa dạng không gian sống khác nhau như phòng ăn, nhà hàng, quán cafe, …

Chiếc đèn thả đơn thủy tinh này là chọn lựa lý tưởng cho những không gian nội thất hiện đại, những căn hộ chung cư cao cấp và nó cũng chính là mẫu không bao giờ làm cho chúng ta thất vọng bởi vẻ đẹp sang trọng nhưng rất đơn giản mà bởi chất liệu thủy tinh trong suốt tạo nên chút lãng mạn tinh tế, làm nổi bật không gian hơn. Đặc biệt hơn sử dụng những mẫu đèn này cho ta cảm giác luôn mới lạ không bị nhàm chán bởi những mẫu đèn truyền thống trước kia.

Được cấu tạo từ chất liệu sắt bền bỉ, không bị hoen gỉ là chất liệu chính được những người nghệ nhân tin tưởng lựa chọn để cho ra đời chiếc đèn trang trí thả đơn có một không hai này đảm bảo đưa đến tay người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng tốt nhất, có tuổi thọ sử dụng lâu bền nhất.

Hệ thống màu sắc bắt mắt cam, xanh, vàng, tím, đỏ... ở phần chao đèn thả trần sắt đã lôi cuốn mọi ánh nhìn của người đối diện, chúng không hề bị gò bó trong khuôn thước mà còn làm tăng tính sáng tạo, độc đáo và không kém phần phá cách cho gia chủ khi kết hợp cùng với các vật dụng nội thất khác làm rạng rỡ không gian.

 

Với những chia sẻ trên đây về đèn thả đơn, hy vọng chúng ta sẽ có thêm nhiều lựa chọn trong việc bố trí hệ thống chiếu sáng với đèn thả đơn và cũng đừng bỏ lỡ các bài viết khác của chúng tôi để cập nhập những thông tin hữu ích về đèn trang trí nhé.