Bật mí cách lựa chọn đèn trang trí quán trà sữa đẹp mắt, độc đáo


Đèn trang trí quán trà sữa nên lựa chọn như thế nào? Thông thường thiết kế quán của quán trà sữa sẽ mang phong cách độc đáo, trẻ trung, năng động nhưng vẫn không được kém phần sang trọng. Bởi lẽ quán trà sữa thường là không gian tụ tập của những bạn trẻ. Vậy khi trang trí đèn quán trà sữa cần phải lưu ý điều gì? Cùng tìm lời giải cho thắc mắc này ngay trong bài viết này nhé.


* Lưu ý: Bạn đọc có thể chọn vào mục lục để chuyển nhanh tới nội dung cần xem
Mục lục nội dung:

Lựa chọn đèn led trang trí quán trà sữa như thế nào?

Khi loại hình kinh doanh quán trà sữa ngày càng phổ biến, vấn đề được chủ đầu tư quan tâm đó là làm sao để tạo không gian độc đáo và có tính hấp dẫn riêng biệt. Trong bài viết này, đèn trang trí C58 sẽ bật mí cách lựa chọn đèn led trang trí quán trà sữa thu hút khách và hút vượng khí tài lộc tốt nhất.

Lựa chọn đèn phù hợp với phong cách trang trí, bài trí của quán

Bất kỳ một quán ăn, nhà hàng nào đều cần xác định được phong cách thiết kế chủ đạo cho mình. Điều này vừa tạo nên sự đồng nhất, vừa tạo dấu ấn thương hiệu cũng như đem lại ấn tượng tốt đối với khách hàng. Vậy nên khi chọn đèn trang trí quán trà sữa, hãy tìm kiếm loại đèn phù hợp với phong cách thiết kế mà quán hướng đến.

Ví dụ nếu quán trà sữa của bạn có phong cách hiện đại thì bạn nên chọn các loại đèn trang trí như đèn thả trần, đèn led dây với những hình dáng độc đáo, trẻ trung. Còn nếu quán thiết kế theo phong cách cổ điển thì đèn thả chùm bằng thủy tinh hay pha lê chính là gợi ý tuyệt vời.

Lựa chọn theo kích thước

Kích thước đèn cũng là yếu tố cần chú ý khi trang trí đèn quán trà sữa. Tùy theo diện tích quán to hay nhỏ để chọn kích thước đèn phù hợp.

  • Với quán có diện tích bé: Chọn các loại đèn có thiết kế đơn giản, cường độ ánh sáng nhẹ dịu.

  • Với quán có diện tích lớn: Có thể trang trí đèn theo từng khu vực, phù hợp từng phong cách, từng đối tượng phục vụ khác nhau.

Chọn đèn dựa trên mẫu mã

Mẫu mã, chất liệu đèn trang trí quán trà sữa hiện nay rất đa dạng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại đèn trang trí phù hợp với không gian quán.

Lựa chọn đèn quán trà sữa với thiết kế độc đáo, mới lạ

Nếu muốn tạo điểm nhấn và gây ấn tượng với khách hàng thì không nên bỏ qua những mẫu đèn trang trí quán trà sữa đẹp có thiết kế độc đáo, lạ mắt. Điều này sẽ đem đến sự khác biệt, tạo điểm nhấn cũng như tôn lên vẻ đẹp riêng biệt của quán.

Mẫu đèn trang trí quán trà sữa được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là 4 mẫu đèn trang trí gợi ý phù hợp với không gian quán trà sữa. Từ đây, bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng, mẫu mã đèn quán trà sữa phù hợp.

Đèn thả trần

Đèn thả trần sẽ mang đến cho không gian quán vẻ lãng mạn, sang trọng. Cực kỳ phù hợp để tạo địa điểm hẹn hò cho các cặp đôi. Đồng thời vẫn mang đến vẻ hiện đại, thời thượng cho quán. Những chiếc đèn thả quán trà sữa cũng tạo hiệu ứng kết nối trong không gian, tạo sự thông thoáng, hài hòa.

Đèn led âm trần

Đèn led âm trần được thiết kế với khung hợp kim nhôm, tấm dẫn ánh sáng chất liệu Mica, PMMA. Đặc trưng về thiết kế khiến cho loại đèn này sở hữu nhiều ưu điểm như độ bền cao, hiệu ứng ánh sáng tốt, lan tỏa đều khắp không gian quán.

Đèn led dây

Ánh sáng từ những chiếc đèn led dây sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian quán và cũng rất dễ dàng sử dụng để bài trí không gian ngoài trời. Bạn có thể dễ dàng tạo hình và trang trí tùy thích với loại đèn này.

Minh họa: Sử dụng quấn cây (đèn LED dây quấn cây F5 dạng hạt)

 

Đèn rọi ray

Đèn rọi ray là loại đèn trang trí quán trà sữa đem đến nguồn ánh sáng chính cho không gian quán. Với cường độ ánh sáng mạnh, tuy nhiên loại đèn này không hề lấn át các nguồn sáng khác mà kết hợp hài hòa, tôn lên dụng ý trang trí của những loại đèn trang trí khác.

Những điều cần lưu ý khi chọn trang trí đèn quán trà sữa

Kiểm tra thông số của đèn

Khi chọn đèn bạn cần kiểm tra và tìm hiểu kỹ về các thông số sau:

  • Ánh sáng đèn màu gì?

  • Điện áp bao nhiêu?

  • Công suất đèn như thế nào?

  • Model loại gì? v.v.

Từ đó, bạn có thể chọn ra những loại đèn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của quán.

Lựa chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp

Như đã đề cập ở trên, kiểu dáng và màu sắc đèn ảnh hưởng rất nhiều đến không gian thiết kế của quán. Vì thế, khi chọn đèn quán trà sữa, bạn cần phải cân nhắc kỹ yếu tố này.

Chọn mua đèn ở địa chỉ uy tín

Hãy chọn mua đèn trang trí quán trà sữa ở những địa chỉ phân phối uy tín. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm đèn kém chất lượng, không rõ nguồn gốc được bày bán tràn lan. Mà bạn thì khó có thể phân biệt được loại đèn nào tốt. Hơn nữa, các địa chỉ uy tín thường sẽ có các chính sách chăm sóc khách hàng tốt hơn, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Trên đây là một số lưu ý, phương pháp và gợi ý cách chọn đèn trang trí quán trà sữa. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.