Bật mí những ưu điểm vượt trội của đèn thả bàn ăn 3 bóng


Đèn thả bàn ăn 3 bóng không chỉ mang đến nguồn sáng nhẹ nhàng cho phòng ăn mà còn tạo cho không gian những điểm nhấn đẹp mắt. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc đèn thả bàn ăn 3 bóng mà chưa biết phải lựa chọn như thế nào. Vậy thì cũng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.


* Lưu ý: Bạn đọc có thể chọn vào mục lục để chuyển nhanh tới nội dung cần xem
Mục lục nội dung:

1. Bạn cần 1 chiếc đèn thả bàn ăn 3 bóng

 

Nếu bạn muốn bàn ăn của mình luôn có nguồn ánh sáng tập trung, không bị phân tán xung quanh thì đèn thả bàn ăn 3 bóng là phương án tuyệt vời nhất dành cho bạn. Vì bóng đèn thả xuống dưới, tập trung và không bị phân tán.

Tuy không phát tán xung quanh nhưng nguồn ánh sáng của đèn thả bàn vẫn đủ cho bạn sinh hoạt, làm việc tại đây. Nếu nhà bạn có trần cao thì đèn thả bàn rất thích hợp. Có những đèn thả bàn ăn 3 bóng treo ở cao tận 20 feet mà ánh sáng không hề bị loãng, cường độ chiếu sáng vẫn rất tốt. 

Nếu bạn ở trong không gian nhỏ, diện tích phòng ăn không quá lớn thì nên chọn đèn thả bàn ăn 3 bóng. Vì loại đèn này khá nhỏ gọn, nó không những đem đến nguồn sáng mà còn là 1 đồ decor giúp căn phòng của bạn trở nên xinh đẹp hơn. 

2. Nét đặc biệt của đèn thả bàn ăn 3 bóng

 

Các sản phẩm đèn thả bàn ngày càng đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách thiết kế khác nhau, nhiều họa tiết trang trí phù hợp với sở thích của bản thân. Những chiếc đèn thả bàn ăn 3 bóng không còn chỉ đơn giản là những bóng tròn, dài như trước, mà bạn có thể thỏa sức lựa chọn những chiếc đèn lấy cảm hứng thiết kế từ ngôi sao, bông hoa, hành tinh, con đom đóm…

3. Ưu điểm của đèn thả thả bàn ăn 3 bóng

Bảo vệ mắt

Ánh sáng của đèn thả bàn ăn 3 bóng rất dịu nhẹ nên không gây khó chịu cho đôi mắt. Được làm bằng vật liệu thủy tinh màu, thiết kế mềm mại, đèn thả bàn ăn 3 màu mang đến nguồn sáng lung linh, làm nổi bật nội thất mà vẫn an toàn cho đôi mắt. 

Phân chia không gian

Bạn có thể thay thế những vách ngăn bằng đèn thả bàn ăn 3 bóng. Nhờ vào tách biệt về ánh sáng bạn có thể phân chia không gian. Những nơi như phòng ăn, quán cà phê, quầy bar… thường sử dụng cách này để có thể tiết kiệm không gian. 

Tiết kiệm điện

 

Đèn thả bàn ăn 3 bóng thường là đèn LED tiết kiệm điện năng. Loại đèn này có thể tiết kiệm điện năng 30-90% so với các loại đèn sợi đốt và huỳnh quang.

Không cần bảo dưỡng, bảo trì

Phần đui của đèn thả bàn ăn 3 bóng thường được làm bằng kim loại chịu nhiệt tốt. Phần vỏ được làm bằng thủy tinh hoặc nhựa chất lượng cao. Do đó sau thời gian dài sử dụng, đèn không hề giảm chất lượng, nên bạn không cần bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên. 

Điểm nhấn trang trí hoàn hảo

Cũng là 1 đồ nội thất trong ngôi nhà, nên đèn thả bàn ăn 3 bóng cũng mang đến những điểm nhấn riêng. Hiện nay, với sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã, thiết kế, nên tác dụng trang trí của đèn thả bàn ăn lại càng được nâng cao. Một căn phòng đơn giản thì có thể chọn đèn thiết kế đặc biệt, màu sắc tươi sáng để tạo điểm nhấn cho nội thất. 

4. Cách chọn lựa đèn thả bàn ăn 3 bóng

  • Kích thước: So với bàn ăn, đèn cần nhỏ hơn 12 inch. Còn so với tường và cạnh của phòng, đèn cần nhỏ hơn ít nhất 48 inch.
  • Vị trí treo: Cách bàn ăn 30-34 inch. Chiều cao của trần gắn đèn thả bàn ăn 3 bóng cần có chiều cao tối thiểu là 8 feet. Nếu trần thấp hơn thì bạn có thể gắn đèn cao lên 3 inch ở mỗi chân đèn.
  • Thiết kế đèn: Tùy vào sở thích và phong cách thiết kế của không gian mà bạn có thể lựa chọn được đèn thả bàn ăn 3 bóng phù hợp nhất.

5. Hai loại đèn thả bàn ăn 3 bóng phổ biến hiện nay

Đèn thả bàn ăn 3 bóng thẳng hàng

 

Loại đèn này có 3 bóng đèn được sắp xếp thành 1 đường thẳng. Đèn thả bàn ăn 3 bóng thẳng hàng thường được sử dụng cho không gian lớn vì ánh sáng được cung cấp dàn đều.

Đèn thả bàn ăn 3 bóng chụm

 

Loại đèn này có các bóng đèn chụm vào nhau, được sử dụng để chiếu sáng tập trung vào một không gian nhất định.

Đèn thả bàn ăn 3 bóng phá cách

 

Hiện nay các nhà thiết kế đã sáng tạo ra rất nhiều những mẫu đèn mới lạ, có nhiều hình dáng khác biệt, không cần tuân theo 1 quy tắc cố định nào cả.

 

Đèn thả bàn ăn 3 bóng không chỉ là một đồ trang trí mà còn mang đến những năng lượng ấm áp, tích cực cho không gian nhà bạn. Chúc bạn lựa chọn được mẫu đèn thả bàn ăn 3 bóng ưng ý và thích hợp nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!