Đẹp mê ly với top những mẫu đèn trang trí phòng ăn độc đáo, giá rẻ


Đèn trang trí phòng ăn ngoài chức năng thắp sáng cho căn bếp thì nó còn gia tăng sự ấm cúng cho gian bếp cũng như tô điểm thêm cho món ăn màu sắc đẹp mắt tạo nên cảm thấy ngon miệng hơn. Và sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những kiểu đèn thả trang trí với thiết kế đẹp miễn chê dành cho không gian phòng ăn.


* Lưu ý: Bạn đọc có thể chọn vào mục lục để chuyển nhanh tới nội dung cần xem
Mục lục nội dung:

Một vài điểm cần lưu ý khi lắp đèn trang trí phòng ăn

Ngày nay có rất đa dạng đèn trang trí phòng ăn đẹp cho chúng ta dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên việc lựa chọn theo sở thích cũng như cảm quan đôi khi lại không thực sự phù hợp với không gian nhà bạn. Do đó, một vài điểm lưu ý dưới đây sẽ giúp chúng ta lựa chọn đèn trang trí phòng ăn phù hợp.

Về mẫu mã đèn trang trí phòng ăn

 

Để tạo một không gian tổng thể hài hoà thì khi chúng ta lựa chọn mua đèn thả trang trí phòng ăn thì nên xem xét kỹ về lối phong cách cũng như diện tích căn phòng. Nếu không gian tương đối nhỏ thì nên chọn những mẫu đèn đơn giản với kích thước phù hợp. Hay giả như gian phòng rộng sở hữu lối thiết kế cổ điển thì lựa chọn chiếc đèn thả trần phòng ăn bằng pha lê quả là không sai. Còn nếu như không gian bàn ăn của bạn gần bếp thì nên ưu tiên mua những mẫu đèn ít chi tiết và tiện lau chùi khi có vết bẩn bám vào.

Công suất của đèn trang trí phòng ăn

Với những không gian như phòng ăn thì chúng tôi khuyên bạn chỉ nên chọn mẫu đèn với công suất tầm 60-75 watt vừa mang đến nguồn sáng dễ chịu vừa tiết kiệm được điện năng và lưu ý một điểm phòng ăn thì cần chọn tone ánh sáng đèn màu trắng hoặc vàng nhạt thôi nhé để giúp chúng ta không quá chói mắt mà lại tạo được cảm giác ấm cúng.

Vị trí lắp đèn đặt đèn trang trí phòng ăn

Vị trí đèn phòng ăn đẹp là tầm từ 80cm đến 120cm vì đây được coi là vị trí thích hợp để chúng ta dễ dàng thay thế cũng như vệ sinh dễ dàng đặc biệt khoảng cách này sẽ cung cấp độ sáng vừa phải cho không gian.

Chọn đèn trang trí phòng ăn sao cho phù hợp?

Mang lối thiết kế hiện đại

 

Thực tế với những không gian mang lối thiết kế hiện đại quả thực không quá khó để lựa chọn một mẫu đèn thả trần phòng ăn phong cách này bởi phần lớn dòng đèn thả trần hiện nay đều rất sáng tạo và độc đáo siêu phù hợp với kiến trúc hiện đại kể đến như: đèn led thả trần, đèn chùm thủy tinh hay đèn thả thủy tinh,...

Lối thiết kế cổ điển

 

Phòng ăn được thiết kế theo phong cách cổ điển thì việc sử dụng những dòng đèn được làm từ chất liệu đồng mang nét Châu Âu với gam màu vàng đồng tươi cùng những họa tiết chạm khắc tinh xảo trên từng đường nét là một lựa chọn hoàn hảo tạo nên một không gian đồng nhất và vô cùng tinh tế.

Lối thiết kế tân cổ điển

 

Với loại phong cách tân cổ điển này thì ngần ngại gì nữa mà không tô điểm bằng một chiếc đèn thả đồng, đèn thả pha lê,... để làm đẹp thêm không gian dùng bữa của cả nhà nhé.

 

Một vài mẫu đèn trang trí phòng ăn xứng đáng để mua

 

Dáng đèn thả phòng ăn chia nhánh mô phỏng hình ảnh một tán lá cây cùng các nhánh mọc ra xung quanh không theo bất kỳ quy tắc nào. Khung đèn và bóng được cấu tạo từ kim loại sơn màu vàng đồng. Đây được coi là kiểu đèn phá cách, sẽ phù hợp với những không gian phòng ăn hiện đại.

Với kiểu bàn ăn hình tròn thì lựa chọn một chiếc đèn đơn thả, mang lối thiết kế bo tròn quả vô cùng hợp lý. Vỏ đèn trang trí phòng ăn được thiết kế pha màu đục nhằm mang đến ánh sáng vừa đủ không quá chói sáng.

 

Với những chia sẻ trên đây về đèn trang trí phòng ăn mong rằng sẽ đem đến các bạn những thông tin bổ ích và hơn hết giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu đèn phù hợp tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ không gian.