Khám phá các mẫu đèn led thả trần văn phòng đem đến hiệu quả ánh sáng tối ưu


Đèn led thả trần văn phòng không những mang đến nguồn ánh sáng mà còn tô điểm cho không gian giúp tăng tính sáng tạo cũng như hiệu quả công việc cho các nhân viên văn phòng. Trên thị trường hiện nay, đèn led thả trần văn phòng có rất nhiều kiểu dáng cũng như kích cỡ khác nhau khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Và bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu đèn thịnh hành hiện nay và những lưu ý khi chọn lựa chúng nhé.


* Lưu ý: Bạn đọc có thể chọn vào mục lục để chuyển nhanh tới nội dung cần xem
Mục lục nội dung:

Vai trò quan trọng mà đèn led thả trần văn phòng đem đến là gì?

Đèn led thả trần văn phòng tạo nên nguồn sáng cho cả không gian

Đèn thả văn phòng cung cấp nguồn sáng ổn định, tốt từ đó giúp nhân viên tập trung làm việc và mang đến hiệu quả cao trong công việc. Hơn thế nữa, nó còn giúp bảo vệ mắt một cách tối ưu nhất. Chính vì thế nên, khi lựa đèn thì tuyệt đối không chọn những mẫu đèn có ánh sáng mập mờ sẽ dẫn tới mất tập trung cũng như gây hại đến thị lực của mắt.

Đèn led thả trần văn phòng mang đến giá trị thẩm mỹ cao

 

Ai ai trong chúng ta đều dành thời gian nhiều ở nơi làm việc từ 8 tiếng có khi đến 12 tiếng. Những căng thẳng và áp lực từ công việc dễ tạo cho mọi người cảm giác nhàm chán và rất mệt mỏi nhưng khi chúng ta sử dụng các loại đèn trang trí văn phòng sẽ mang đến không gian bớt nhàm chán đồng thời tôn lên sự sang trọng của văn phòng làm nên nguồn cảm hứng làm việc cho mọi người.

 Đèn led thả trần văn phòng giúp tiết kiệm điện năng

Đèn thả văn phòng led thông thường được cấu tạo chip LED có hiệu suất phát sáng cao lên đến 95Lm, tiết kiệm lên đến 90% điện năng so với bóng đèn sợi đốt. Vì vậy nên sử dụng dòng đèn này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá cho chi phí tiền điện hàng tháng.

Cần lưu ý những gì khi chọn đèn led thả trần văn phòng?

Tiêu chuẩn ánh sáng của không gian làm việc

 

Muốn đem đến hiệu quả công việc cũng như tính tập trung thì ắt hẳn phải tạo ra được nguồn ánh sáng đủ. Do đó nên lựa chọn đèn treo trần văn phòng cần lưu ý đến những tiêu chuẩn ánh sáng phù hợp. Thông thường đối với không gian văn phòng thì nguồn ánh sáng chuẩn tầm 400 lux là tốt nhất. 

Số lượng đèn của không gian làm việc

Văn phòng làm việc cũng cần phải bố trí số lượng đèn và khoảng cách đèn phù hợp nhằm đem đến nguồn sáng tốt nhất cho nhân viên làm việc cùng với góc chiếu sáng rộng để đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho cả phòng. Còn riêng về khoảng cách giữa các bóng với nhau cách khoảng từ 0,8m đến 1m, tùy vào công suất đèn mà chúng ta sử dụng. Chính vì lẽ đó, mà khi lựa đèn led thả trần văn phòng nên xem xét công năng của đèn để bố trí số lượng bóng phù hợp với không gian đồng thời tiết kiệm được chi phí nhất.

Yêu cầu về mẫu mã

Trên thực tế không gian văn phòng thường khá là nhỏ và chứa nhiều vật dụng nên khi lựa chọn đèn chúng ta tránh chọn những mẫu có thiết kế cầu kỳ, nhiều chi tiết làm tổng thể căn phòng trở nên rối mắt.

 

Gợi ý một vài mẫu đèn led thả trần văn phòng đẹp ngất ngây

Mẫu đèn led thả trần hình hộp rất được ưa chuộng hiện nay bởi nó không những tạo được sự nổi bật và đảm bảo được ánh sáng cho mọi người làm việc.

 

Mong rằng, qua bài viết vừa rồi chúng ta sẽ có thêm thật nhiều kiến thức để lựa chọn cho mình một đèn led thả trần văn phòng phù hợp nhằm tăng tính thẩm mỹ không gian cũng như hiệu quả công việc.