Mách bạn cách chọn đèn trang trí quán nhậu thu hút khách nườm nượp


Hiện nay, quán nhậu xuất hiện ngày càng nhiều và phổ biến . Để tô điểm không gian quán nhậu trở nên nổi bật và thu hút khách ,hầu hết các ông chủ đều quan tâm đến cách bố trí đèn trang trí. Vậy, bố trí đèn trang trí quán nhậu sao cho hợp lý?


* Lưu ý: Bạn đọc có thể chọn vào mục lục để chuyển nhanh tới nội dung cần xem
Mục lục nội dung:

Cách bố trí đèn trang trí quán nhậu hấp dẫn

Mỗi quán nhậu đều có phong cách và nét đặc trưng khác nhau, bố trí đèn trang trí quán nhậu phù hợp sẽ giúp không gian quán trở nên rộng rãi và được nhiều người biết đến. Và dưới đây sẽ là những cách bố trí đèn trang trí hợp lý:

Bố trí đèn trang trí quán nhậu hợp lý sẽ tô điểm không gian quán trở nên nổi bật

Bố trí đèn trang trí khu gửi xe 

Khu gửi xe là nơi để xe của nhân viên và khách hàng . Với khu này , bạn cần độ sáng rất nhiều để đảm bảo an ninh và thuận tiện cho nhân viên trông xe . Hầu hết , bóng đèn trang trí tại khu gửi xe đều có công suất lớn và dễ treo .Khu này thường là ngoài trời , vì thế bạn nên chọn dây đúc bóng thả, mật độ bóng được bố trí dày . Bên cạnh đó , dây cần dễ treo và giá phù hợp . 

Bãi gửi xe đa phần cũng được tận dụng trên những vỉa hè trước quán với xung quanh là cây, bạn có thể tận dụng những cây cột hay nhành cây giăng mắc vào đó những chiếc đèn led quấn , ánh sáng rực rỡ, đảm bảo sẽ hút được được mọi ánh nhìn đổ dồn về phía chúng .

Bố trí đèn khu vực tiếp khách 

Khu vực tiếp khách được coi là “bộ mặt” của nhà hàng .Bởi vậy, đèn trang trí độc đáo - lạ mang  đậm tính thẩm mỹ là cách ưu tiên mà hầu hết mọi người lựa chọn . Và led rèm 12m  60 sợi thả luôn được các ông chủ ưu tiên , bới kiểu dáng mảnh mai , chắc chắn , ánh sáng đa dạng đảm bảo tính thẩm mỹ .

Theo đó , ở vị trí biển tên quán , bạn có thể dùng bảng quảng cáo chạy bằng đèn led nhấp nháy hay cố định tên quán bằng biển hiệu với led âm ở phía bên trong có nhiều màu sắc khác nhau , thu hút được khách hàng để họ nhớ ngay ra tên quán bạn.

Đèn trang trí khu vực ăn uống của quán nhậu đảm bảo mức độ sáng hợp lý

Bố trí bóng đèn khu vực ăn uống

Nếu không gian khu gửi xe , khu trước cửa cần ánh sáng rực rỡ , thì bóng đèn trang trí khu vực ăn uống cần phải đảm bảo sự hài hòa ,không quá chói . Và những mẫu đèn thả cũng là lí tưởng phù hợp với không gian này.

Bố trí đèn khu vực nhà vệ sinh 

Nhà vệ sinh ở trong các quán nhậu có thể bố trí đường trang trí quán nhậu ánh sáng thấp  , ưu tiên sử dụng loại đèn có khả năng sử dụng linh hoạt ,vẫn đảm bảo màu sắc nhẹ nhàng.

Mẫu đèn trang trí quán nhậu hấp dẫn và phổ biến

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu đèn trang trí quán nhậu khác nhau, và tùy thuộc vào không gian trong nhà hay ngoài trời mà chúng ta lựa chọn đèn phù hợp. Dưới đây sẽ là một số mẫu đèn đang được nhiều người lựa chọn:

Đèn trang trí quán nhậu ngoài trời được nhiều chủ kinh doanh lựa chọn

Đèn trang trí quán nhậu ngoài trời

Đèn led quấn thả cây: Với ưu điểm các loại đèn led trang trí quán nhậu quấn thả cây đó là chống nước tốt, đảm bảo độ bền, dùng ngoài trời không sợ chập cháy.  Lựa chọn đèn trang trí quán nhậu, hầu hết mọi người đều chọn led đúc quấn thả vì đây chính là điểm nhấn làm nổi bật không gian quán và thu hút khách nhiều hơn.

Dây đúc bóng thả 10m 19 bóng 

Đây là loại đèn thả ngoài trời có độ bền cao, kết cấu lạ mắt, bóng đèn quán nhậu thuộc phân khúc này hứa hẹn sẽ là điểm trang trí mới mẻ, lạ mắt mà bạn tạo ra cho được nét riêng biệt của không gian của mình.

Đèn led quấn cây 2 hàng có giá thành hợp lý và phù hợp trang trí quán nhậu

Đèn led quấn cây 2 hàng

Độ dài liên tục, độ sáng cao, tạo hình vệt sáng hiệu quả, bọc vỏ nhựa kín, chống mưa tốt ,nhựa dẻo dễ thi công uốn nắn, dày ,chắc chắn mang tính thẩm mĩ cao . 

Đèn trang trí quán nhậu trong nhà

Nếu không gian bên ngoài cần đèn có độ sáng chói, chất liệu dây chống nước tốt thì không gian trong nhà cần đèn trang trí nhỏ gọn, đảm bảo tính thẩm mỹ tốt. 

Led rèm 12m 60 sợi phù hợp trang trí không gian trong nhà

Led rèm 12m 60 sợi

Kiểu dáng mảnh mai, hấp dẫn, ánh sáng nhẹ nhàng dùng trong nhà tạo nên không gian lãng mạn và tràn đầy hạnh phúc. Độ thả của các sợi 60cm đảm bảo mức độ hài hòa, cùng với đó cuối dây có phích chờ nối tiếp nên sẽ tiện lợi khi bạn nối tiếp nhiều dây lại với nhau.

Đèn Led kim cương 50m

Có ánh sáng đủ màu và vàng ấm. Tùy thuộc vào phong cách của quán nhậu mà bạn lựa chọn màu sắc phù hợp. Dùng trong nhà, bạn dễ dàng giăng dây trang trí để đảm bảo công năng chiếu sáng và tính thẩm mỹ ổn định.  

Nên lưu ý gì khi mua đèn trang trí quán nhậu

Lựa chọn đèn trang trí quán nhậu không phải là vấn đề quá khó và phức tạp nhưng nó đòi hỏi chúng ta phải biết cách chọn mẫu đèn, chọn ánh sáng phù hợp để tạo “vượng khí” thu hút khách. Và dưới đây sẽ là một số lưu ý khi mua đèn trang trí quán nhậu mà chúng ta nên biết:

Bóng đèn quán nhậu đảm bảo độ sáng

Quán nhậu là nơi mọi người thường tụ tập vào cuối ngày để nói chuyện và trao đổi với nhau về công việc cũng như các vấn đề trong cuộc sống. Không gian nơi đây cần có sự rộng rãi và thoáng mát. Vì thế, đèn trang trí quán nhậu cần đảm bảo độ sáng tốt nhất. Vì độ sáng tốt sẽ là nơi thu hút khách và đảm bảo quá trình hoạt động của quán được diễn ra tốt hơn.

Dây đúc bóng thả chắc chắn vẫn luôn là sản phẩm được nhiều quán nhậu tin chọn

Kết hợp các loại đèn chiếu sáng phù hợp

Để không gian quán nhậu trở nên đặc biệt và hấp dẫn, bạn nên kết hợp các loại đèn có ánh sáng đa dạng để tránh sự nhàm chán, đơn điệu. Sự kết hợp các loại đèn có ánh sáng phù hợp sẽ mang đến những giá trị tốt nhất và thỏa mãn nhu cầu sử dụng của nhà hàng.

Tóm lại, bài viết trên đây chúng tôi đã tổng hợp kiến thức khi mua đèn trang trí quán nhậu. Hi vọng bài viết đã cung cấp những kiến thức hữu ích cho bạn. Nếu còn băn khoăn và cần được tư vấn, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0868 595 298.