Mách nhỏ mẹo trang trí phòng ngủ đẹp mê ly bằng dây đèn đom đóm


Màn đêm buông xuống ánh sáng dịu êm và nhẹ nhàng phát ra từ những chú đom đóm đem đến hình ảnh vô cùng lung linh chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc. Cũng xuất phát từ đây mà những mẫu dây đèn đom đóm đã ra đời nhằm tạo nên một không gian phòng ngủ lãng mạn, lung linh sắc màu. Và bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn cách trang trí dây đèn đom đóm cho phòng ngủ đẹp mê ly.


* Lưu ý: Bạn đọc có thể chọn vào mục lục để chuyển nhanh tới nội dung cần xem
Mục lục nội dung:

Kẹp những bức ảnh bằng dây đèn đom đóm đặc sắc

Có rất nhiều khoảnh khắc bên những người thân yêu mà chúng ta muốn trưng bày để ngắm nhìn mỗi ngày. Vậy chần chừ gì nữa mà không giăng đèn dây đom đóm lên rồi sử dụng kẹp gỗ để kẹp và ngạc nhiên chưa bạn đã có ngay một không gian lung linh sắc màu.

Đèn đom đóm kẹp vào những bức ảnh tạo vẻ đẹp đầy lãng mạn

Lọ đèn đom đóm rực rỡ trang trí cho gian phòng thêm độc đáo

Một gợi ý  trang trí bằng dây led đom đóm vô cùng ấn tượng nữa mà chúng ta chắc chắn không thể bỏ lỡ đó là sử dụng một đoạn dây đèn đom đóm rồi tiến hành thả vào bên trong lọ thủy tinh, với khả năng khuếch tán ánh sáng tốt 7 màu của chất liệu thủy tinh, không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên cực kỳ lãng mạn đồng thời đem đến trải nghiệm thư giản trên cả tuyệt vời.

Biến hình dây đèn led đom đóm thành những áng mây mông mơ

 

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng dây đèn led đom đóm kết hợp cùng bông gòn để tạo nên những đám mây lơ lửng siêu lãng mạn đột nhiên gian phòng của bạn như đắm chìm trong thiên nhiên đầy màu sắc cực kỳ cuốn hút.

 

Sử dụng đèn đom đóm xung quanh gương

 

Một dây đèn đom đóm bày trí bao quanh gương bàn phấn không chỉ có tác dụng tô điểm cho không gian mà còn là vật dụng không thể thiếu để chiếu sáng lúc trang điểm.

Sử dụng đèn đom đóm để treo trần tạo hiệu ứng ánh sao

 

Để tạo ra hiệu ứng bầu trời đầy sao cho không gian phòng ngủ thì chúng ta có thể sử dụng những đèn led đom đóm treo cố định theo lối đi tùy ý dựa theo màn hoặc mùng của bạn. Thế là bạn đã có ngay những ánh sao lấp lánh ngay trên đầu mình rồi nhé.

Rèm đom đóm nhẹ nhàng, đầy tinh tế

 

Sử dụng đèn dây đom đóm trang trí phòng ngủ bằng cách gắn những chúng lên tấm màn mỏng manh được xem là một ý tưởng độc đáo mà chúng ta không thể bỏ lỡ cho gian phòng thơ mộng và lung linh hơn.

Tạo điểm nhấn bằng cách treo đèn dây đom đóm lên tường 

 

Một phương pháp đơn giản mà đem lại hiệu quả không kém đó chính là sử dụng đèn dây đom đóm gắn cố định lên tường tạo nên một khung cảnh lãng mạn, lung linh ánh đèn.

Sử dụng dây đèn đom đóm để trang trí cần lưu ý một vài điểm sau

Lưu ý 3 điểm sau khi dùng đèn dây đom đóm để trang trí:

  • Dùng lượng ánh sáng vừa phải để không quá chói mắt hay đem đến cảm giác khó chịu.
  • Chọn những mẫu đèn dây đom đóm chất lượng: nhằm đảm bảo nguồn sáng liên tục, tránh tình trạng đứt đoạn, nhấp nháy gây ảnh hưởng đến mắt hay thậm chí có thể gây ức chế cho giấc ngủ của chính bạn và những người thân yêu.
  • Bày trí tổng thể ánh sáng hợp lý: tạo nên sự hài hòa đồng thời đem đến cho người nhìn cảm giác dịu, không hề chói mắt hay ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

 

Với những thông tin mà chúng tôi đã tổng hợp trên đây về cách trang trí phòng ngủ bằng đèn dây đom đóm, hy vọng bạn đọc sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích để hô biến gian ngủ đẹp mê ly. Hãy nhanh chóng bắt tay vào thực hiện trang trí để mang lại một không gian lãng mạn theo cách riêng nhé.