Nên dùng đèn hắt trần màu gì cho phù hợp với mỗi không gian?


Đèn hắt trần - Đèn hắt ngoại thất - Đèn hắt trang trí tường - đèn hắt hòn non bộ - Đèn hắt ngoại thất là một trong các dòng đèn trang trí phổ biến hiện nay. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn các loại đèn này. Nên dùng đèn hắt trần màu gì cho phù hợp với từng không gian nhà bạn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé.


* Lưu ý: Bạn đọc có thể chọn vào mục lục để chuyển nhanh tới nội dung cần xem
Mục lục nội dung:

Màu đèn hắt trần dành cho không gian phòng khách

Một câu hỏi được khá nhiều người đặt ra đó chính là phòng khách nên dùng đèn hắt trần màu gì? Quả thực, phòng khách chính là tâm điểm của căn nhà là nơi để lại ấn tượng đầu tiên cho khách ghé thăm vì vậy nên bố trí hệ thống chiếu sáng là một điều cực kỳ quan trọng. 

Đèn hắt trần phòng khách nên dùng hai màu chủ đạo là trắng ấm và vàng để tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái khi bước vào ngôi nhà.

 

Đèn hắt trần phòng khách ánh vàng đem đến cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà

Đèn hắt trang trí dành cho không gian phòng ngủ

Hiện nay sử dụng đèn hắt trang trí là một trào lưu thịnh hành hiện nay. Bởi chúng vừa cung cấp nguồn sáng vừa có thể tạo điểm nhấn cho phòng ngủ. Hơn thế nữa, đặc điểm của dòng đèn này chính là ánh sáng sẽ được hắt thẳng lên trần nhà và phản chiếu xuống nên không tạo ra cảm giác chói mắt hay khó chịu gì cả. 

 

Nên dùng đèn hắt trần có màu ấm áp, dịu nhẹ nhằm đem đến một không gian nghỉ ngơi lý tưởng.

Một mẫu đèn led dây hắt trần dành cho phòng ngủ tạo không gian ấm áp

Đèn hắt sử dụng cho khu vực ngoại thất 

Với những lối thiết kế theo phong cách hiện đại ngày này thì việc dùng các mẫu đèn hắt ngoại thất là điều không thể bỏ qua bởi nó không những chiếu sáng đảm bảo an ninh mà còn tôn lên vẻ đẹp lung linh vào ban đêm. Hơn thế nữa, dạng đèn này rất được ưa chuộng và đang dần thay thế cho các kiểu truyền thống vì chúng cho hiệu suất chiếu sáng cao cùng tuổi thọ gấp nhiều lần. Đèn hắt ngoại thất thường chiếu sáng khu vực phía ngoài ngôi nhà đặc biệt tại hành lang và gam màu thích hợp nhất là trắng và vàng.

 

Một số mẫu thông dụng hiện nay:

 

Đèn pha hắt sáng dạng cụm đèn được cấu tạo nên từ  nhôm cùng lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn, chống gỉ – hoạt động bền bỉ ngoài trời.  Mẫu đèn này sở hữu bóng hắt 2 đầu, tạo nên hình khối đan xen rất đẹp mắt. Không gian thích hợp thường là: khu vực tường rào, lối đi, cổng nhà.

Đèn LED hắt ngoại thất  9w sở hữu thân đèn bằng nhôm nguyên khối đặc biệt được trang bị thêm lớp phủ sơn tĩnh điện bền đẹp. Đèn được sử dụng phổ biến với những không gian ngoại thất như: sân vườn, cổng nhà, hành lang,...

Dòng đèn hắt dành cho khu vực hòn non bộ

 

Đèn hắt hòn non bộ chuyên dùng với mục đích chiếu sáng khu vực hòn non bộ hay bể cá… giúp không gian chiếu sáng trở nên sinh động và có điểm nhấn hơn. Màu sắc ánh sáng  dành cho khu vực này là ánh sáng đơn sắc và ánh sáng đa sắc. Cụ thể: màu trắng ấm, trắng sáng, xanh, đỏ, vàng, tím,….

 

Bài viết trên đây đã hướng dẫn các bạn nên dùng đèn hắt trần màu gì cho phù hợp với không gian phòng khách, phòng ngủ, khu vực ngoài trời, hòn non bộ... Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong việc lựa chọn đèn hắt tường nhé.