Những tips hay giúp bạn chọn được đèn Led trang trí phòng ưng ý


Bỏ túi ngay những tips hay giúp bạn chọn được đèn LED trang trí phòng ưng ý. Đừng bỏ lỡ những kiến thức vô cùng bổ ích này nhé.


* Lưu ý: Bạn đọc có thể chọn vào mục lục để chuyển nhanh tới nội dung cần xem
Mục lục nội dung:

Lựa chọn được chiếc đèn LED trang trí phòng ưng ý không quá khó nhưng cũng không hề dễ dàng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm chiếc đèn LED để trang trí cho phòng khách của ngôi nhà thân yêu thì xem ngay bài viết dưới đây để có thể bỏ túi những tips hay để lựa chọn được chiếc đèn LED trang trí phòng ưng ý nhé. 

1. Lợi ích của đèn LED trang trí phòng khách

- Tiết kiệm điện năng

Phòng khách là nơi chúng ta tiếp đón những vị khách, nên lúc nào cũng cần tràn ngập ánh sáng. Do đo tần suất chiếu sáng của đèn sẽ cao hơn các không gian. Đèn LED được nhiều gia đình lựa chọn để trang trí phòng khách vì khả năng tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí. 

- Nhiều kiểu dáng mẫu mã

Trên thị trường hiện nay có vô vàn kiểu đèn LED khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi loại đèn sẽ mang đến những nét đẹp riêng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn để hợp với phong khách thiết kế của không gian nhà bạn. 

- Tuổi thọ dài

Đèn LED có cường độ chiếu sáng ổn định. Đèn LED thường có tuổi thọ cao hơn so với các loại đèn chiếu sáng khác. Không những thế, người dùng sẽ không cần tốn quá nhiều chi phí để sửa chữa, thay thế đèn LED, giúp cho phòng khách luôn được chiếu sáng. 

- Trang trí

Bạn hoàn toàn có thể trang trí phòng bằng đèn LED, vì những mẫu mã, kiểu dáng của đèn LED vô cùng đặc biệt, các loại đèn trang trí khác khó mà có được. Hơn nữa, giá thành của đèn LED không quá đắt nên bạn có thể lựa chọn được nhiều mẫu đèn mà mình ưng ý. 

2. Cách chọn đèn LED trang trí phòng khách

- Màu sắc đèn

Tùy thuộc vào màu sắc của nội thất và tổng thể phòng khách mà bạn lựa chọn màu đèn thích hợp và hài hòa nhất.

- Màu ánh sáng

Thông thường, màu đèn của phòng khách không nên quá nhiều màu sắc, chỉ khi bạn muốn nhấn mạnh một chi tiết nào đó trong không gian. Ánh sáng đèn LED trang trí phòng khách được khuyến cáo sử dụng là màu đèn vàng trang trí phòng hoặc màu trắng mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, đầm ấm. 

- Kiểu dáng của đèn

Kiểu dáng đơn giản, hiện đại có thể sẽ phù hợp với nhiều thiết kế không gian. Còn đối với những không gian cổ điển, phong cách châu Âu thì sẽ phù hợp với những chiếc đèn có thiết kế phức tạp, hoa văn đặc sắc. 

3. Các mẫu đèn LED trang trí phòng cách được ưa chuộng nhất 2021

Đèn LED trang trí phòng dạng ốp tường

Với ưu điểm là vừa có nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau, phù hợp với không gian từ cổ điển đến phức tạp lại có thể tiết kiệm diện tích treo đèn. Nên đèn LED ốp tường được khá nhiều người lựa chọn để làm đèn trang trí phòng khách. 

Đèn LED trang trí phòng dạng thả trần

Đèn thả trần mang đến vẻ lung linh cho phòng khách. Đèn thả trần có loại từ giá cao như chùm pha lê, sang trọng đến giá rẻ như những mẫu đèn thả trần đơn giản, phù hợp với những không gian nhỏ. 

Đèn LED trang trí phòng dạng để bàn

Đèn để bàn giúp phòng khách tăng ánh sáng lung linh mà lại vô cùng tiết kiệm. Đèn để bàn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Đặc biệt là bạn còn có thể dễ dàng di chuyển đèn từ phòng khách đến các vị trí khác. 

Đèn LED trang trí phòng dạng cây

Đèn cây không những có thể di chuyển mà còn có thể thay đổi góc chiếu sáng. Bạn có thể dùng đèn LED dạng cây trở thành đèn đọc sách, hoặc để ở góc nhà để chiếu sáng. 

Đèn LED trang trí phòng dạng rọi

Loại đèn này thường được sử dụng để tôn lên vẻ đẹp của 1 đồ vật nào đó trong phòng khách như tranh, tác phẩm nghệ thuật, tủ rượu…

4. Cách bảo quản đèn LED trang trí phòng

Vì thường sử dụng lâu dài nên ngay từ đầu bạn hãy chọn cho mình những chiếc đèn LED trang trí phòng chất lượng, có độ bền tốt. 

Nên tránh bật/tắt liên tục, tránh xa tầm tay trẻ em và những đồ có nhiệt độ cao, dễ cháy nổ, ẩm ướt…

Khi lau chùi đèn thì nên dùng khăn mềm, sạch, khô, tránh sử dụng khăn ướt. Đặc biệt lưu ý là khi vệ sinh thì nên ngắt nguồn điện của đèn đã nhé. 

Hãy lựa chọn đèn LED trang trí phòng thật kỹ để mang đến cho phòng khách của bạn những vẻ đẹp riêng biệt và nổi bật nhé. Chúc bạn thành công!