Top những mẫu đèn trang trí quán cafe đẹp ngất ngây


Để không gian quán cafe được sang trọng, bắt mắt cũng như tạo nên một bầu không khí thoải mái và ấm cúng thì việc lựa chọn các mẫu đèn trang trí quán là một phần quan trọng không thể thiếu. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những mẫu đèn trang trí hot nhất hiện nay.


* Lưu ý: Bạn đọc có thể chọn vào mục lục để chuyển nhanh tới nội dung cần xem
Mục lục nội dung:

1. Tại sao cần sử dụng đèn trang trí quán cafe?

1.1. Thu hút khách hàng ghé quán

Quán cafe, trà sữa được thiết kế bắt mắt, độc đáo tạo được cảm thấy phấn khích khi bước vào cùng sự hài lòng với những bức ảnh selfie đẹp với người thân, bạn bè và người yêu. Và dĩ nhiên để có được những bức hình selfie mãn nhãn thì hệ thống đèn trang trí và chiếu sáng là một yếu tố không thể vắng bóng và cũng là một điểm thu hút sự quan tâm của nhiều người đến quán của bạn từ đó doanh số của cửa hàng cafe của bạn sẽ được tăng cao.

1.2. Toát lên được phong cách quán

Không chỉ vật dụng như bàn ghế mới toát lên được lối kiến trúc của quán mà ngay cả những đèn trang trí cũng sẽ tạo nên nét riêng cho quán. Nếu không gian quán cafe của bạn mang lối thiết kế hiện đại, năng động thì ắt hẳn việc chọn những mẫu đèn trang trí quán là chiếc đèn thả cấu tạo từ sắt không gỉ với cấu trúc đa giác nhiều hình dáng sẽ hô biến quán bạn trở nên độc đáo hơn. Còn nếu quán bạn mang nét cổ điển thì lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn chính là điểm xuyến bằng mẫu đèn pha lê thả sẽ mang đến hiệu ứng ánh sáng lung linh cũng như tăng tính sang trọng cho quán.

2. Cách chọn đèn trang trí quán cafe sao cho phù hợp

2.1.  Đèn trang trí dành cho quán mang phong cách độc đáo

Với lối thiết kế này thì quả thực sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bạn kể đến như: mẫu đèn phá cách hình lồng chim, đèn thả trần sắt, đèn thả trần pha lê, đèn hình quả trám với tone ánh sáng màu vàng là lựa chọn lý tưởng cho những quán cafe có thiết kế độc lạ.

2.2. Đèn trang trí dành cho quán mang phong cách sang trọng

Nếu bạn đang muốn hướng đến phong cách quán sang trọng thì bạn cần lựa chọn những mẫu đèn trang trí quán có gam màu dịu nhẹ như vàng dịu hay trắng để mang đến không gian ấm áp và vô cung lộng lẫy. Lựa chọn lý tưởng nhất cho không gian này đó chính là những mẫu đèn chùm cổ điển hoặc đèn thả pha lê, thủy tinh biến không gian thêm phần lung linh, bắt mắt.

2.3. Mẫu đèn trang trí quán dựa trên diện tích 

Đối với những quán có diện tích tương đối nhỏ, thì bạn cần hạn chế việc trang trí quá nhiều kiểu đèn chỉ cần tập trung vào 1-2 kiểu đèn, tuyệt đối không dùng kích thước quá lớn và hơn hết cần lựa màu ánh sáng trung tính tránh những màu tối như đỏ, tím,..

Còn nếu không gian quán bạn khá rộng thì chúng tôi có một gợi ý dành cho bạn là nên tách thành những không gian khác nhau có phong cách khác nhau và dĩ nhiên sẽ phục vụ nhiều đối tượng khách hàng hơn, từ đó việc chọn đèn trang trí cũng đơn giản hơn. Ví dụ, không gian bố trí ghế sofa, thì chọn đèn chùm cổ điển bằng pha lê đẹp mắt.Còn ở những góc  ngồi bệt thì chọn đèn led dây hoặc đèn hắt,..

Đây cũng là cách có thể ứng dụng để chọn đèn trang trí quán trà chanh, trà sữa luôn nhé.

 

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến những đèn led dây tuy nhỏ bé nhưng sẽ hô biến các góc nhỏ trong quán của bạn thành những góc vintage lãng mạn, dễ thương, lung linh sắc màu.

Với những chia sẻ trên của chúng tôi về cách lựa chọn đèn trang trí quán cà phê mong rằng sẽ bổ ích cho các bạn trong việc lựa chọn đèn.