Các mẫu đèn học treo tường đẹp nhất hiện nay


Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển, con người càng phát minh và sáng tạo ra nhiều thiết bị dụng cụ, vừa đảm bảo mặt yêu cầu cao về hình thức vừa tiện ích khi sử dụng, đặc biệt là trong lĩnh vực đèn điện. Một trong những kiểu đèn đang nổi hiện nay là đèn học treo tường. Hãy cùng nhau đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn về đèn học treo tường và các mẫu đèn học treo tường đẹp nhất hiện nay


* Lưu ý: Bạn đọc có thể chọn vào mục lục để chuyển nhanh tới nội dung cần xem
Mục lục nội dung:

1. Đèn học treo tường là gì? 

Khi xưa nhắc đến đèn học là nhớ tới các loại đèn có đế bằng, hay đặt ở trên các mặt bàn học, tủ sách. Ngày nay để với sự phát triển của công nghệ đèn học treo tường đã ra đời. Đèn học treo tường là một loại đèn học thông minh vừa đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng để bạn có thể đọc sách, học tập và làm việc, vừa có thiết kế gắn vào tường nhỏ gọn, tiện lợi và sang trọng. 

2. Đèn học treo tường có cấu tạo như thế nào?

Một trong những điểm tạo nên sự khác biệt giữa đèn học treo tường và đèn học bình thường là nhờ vào cấu tạo và thiết kế thông minh của nó. Dưới đây là các bộ phận cơ chính của một đèn học gắn tường:

- Đầu tiên là chip LED: Đây là một bộ phận không thể thiếu của mỗi đèn học. Vị trí để gắn có chip LED trong đèn học treo tường là những chỗ được thiết kế sâu nhằm tập trung ánh sáng cho đèn khi chiếu, giúp tạo được nguồn ánh sáng ổn định

- Lớp mặt đèn: đây là một thấu kính được sử dụng nhằm tăng hiệu quả chiếu sáng, giúp bảo vệ mặt người sử dụng.

- Thiết bị tản nhiệt: Là bộ phận có nhiệm vụ điều chỉnh nhiệt độ xung quanh bóng đèn, đảm bảo không quá nóng tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng đèn.

- Thiết bị nguồn đèn: là bộ phận được lựa chọn kỹ nhằm nâng cao hiệu suất và giảm chi phí khi dùng.

- Bộ phận vỏ ngoài đèn: là một lớp áo của đèn với các màu sắc khác nhau tạo nên vẻ đẹp riêng cho từng thiết kế đèn học treo tường. Ngoài làm nhiệm vụ thẩm mỹ, lớp sơn này còn có khả năng cách điện, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng, hạn chế tác động của các tác nhân oxi hóa, giúp  độ bền cho các thiết bị trong đèn. Các màu cơ bản của lớp sơn tĩnh điện hay dùng là trắng, bạc, đen,...Đặc biệt, với chất liệu sử dụng là nhôm cao cấp, các vỏ đèn có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, làm tăng tuổi thọ cho cho sản phẩm.

3. Những lợi ích đem lại khi sử dụng đèn học treo tường

Từ khi ra đời, đèn học treo tường đã trở thành sản phẩm đèn học được nhiều gia đình tin dùng lựa chọn. Bởi rất nhiều những lợi ích mà đèn học gắn tường đem lại khi sử dụng:

Nhờ vào thiết kế gắn vào tường thông minh, đèn học treo tường đã giúp giảm đi sự cồng kềnh, chiếm diện tích của các loại đèn học thông thường, từ đó sẽ tạo ra không gian làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả

Với việc lựa chọn đèn chip led, công nghệ cao đảm bảo hiệu suất ánh sáng luôn tốt, ánh sáng dịu nhẹ,  phù hợp và giúp bảo vệ mắt cho bạn.

Kết hợp với bộ phận tản nhiệt hiệu quả, sẽ giúp giảm lượng năng lượng bóng đèn cần, từ đó giúp tiết kiệm tốt hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả chiếu sáng và cảm giác thoải mái, không nóng khi sử dụng

Tạo yếu tố thẩm mỹ, phong cách cho chỗ học và làm việc của bạn, chính điều này sẽ là cảm hứng giúp tăng tinh thần học và làm việc của bạn.

4. Các mẫu đèn học treo tường đẹp nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hình dáng và mẫu mã của các loại đèn học treo tường. Dưới đây là tổng hợp các mẫu đèn học treo tường đẹp nhất hiện nay:

4.1 Mẫu đèn treo tường hình tròn

Mẫu đèn gắn tường này với thiết kế khung đèn hình tròn, sẽ phù hợp với căn phòng có màu sắc ngọt ngào, ấm cúng. Khung đèn tròn sẽ giúp ánh sáng không chiếu trực tiếp vào mắt người tập trung, tạo cảm giác tiện nghi và thoải mái.

4.2 Mẫu đèn treo tường dáng chụp

Nếu bạn đang tìm một mẫu đèn treo tường cách điệu, phù hợp với phong cách cổ điển thì đây chính là đèn học mà bạn đang chọn. Thiết kế khung bóng đèn sẽ giúp ánh sáng vừa có hiệu suất cao vừa phù hợp để trang trí trong phòng khách, phòng ngủ.

4.3 Mẫu đèn treo tường dáng dài

Thiết kế đèn treo tường dáng dài là thiết kế mới nhất, mang phong cách hiện đại, rất phù hợp với không gian làm việc chuyên nghiệp. Đèn nhỏ gọn nên dễ dàng vệ sinh khi cần, đặc biệt bạn có thể dễ dàng xoay hướng đèn về các phía khác nhau. Ngày nay, đèn có thể kết hợp với các thiết bị thông minh dễ dàng bật tắt theo hành động người sử dụng

Trên đây là tất cả thông tin tổng hợp về đèn học treo tường và các mẫu mới nhất hiện nay. Hy vọng đèn học treo tường thông minh sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúc bạn sẽ chọn được kiểu đèn mình mong muốn.