Các tiêu chí đánh giá chất lượng của đèn treo tường giả cổ


Đèn treo tường giả cổ là loại đèn trang trí được thiết kế gắn tường, với thiết kế nhỏ gọn đem đến nguồn ánh sáng đặc biệt tô điểm thêm vẻ hoài cổ cho không gian thêm phần độc đáo. Nhằm chọn lựa cho mình một chiếc đèn chất lượng thì chúng ta cần biết đến những tiêu chí mà chúng tôi tổng hợp trong bài viết dưới đây.


* Lưu ý: Bạn đọc có thể chọn vào mục lục để chuyển nhanh tới nội dung cần xem
Mục lục nội dung:

1. Đôi nét về đèn treo tường giả cổ

Như chúng ta cũng đã biết đèn tường là một trong những thiết bị có công năng chiếu sáng cho không gian được gắn cố định vào tường và thường được gắn tại các vị trí như cầu thang, hành lang, phòng ngủ hay là vách tường ngoài trời.

 

Đèn treo tường giả cổ được thiết kế theo phong cách giả cổ với đường nét tinh tế, sắc nét tạo nên một vẻ đẹp cổ điển sâu lắng đầy nhẹ nhàng cho không gian.

Đèn treo tường giả cổ tô điểm không gian trở nên sang trọng

2. Các tiêu chí đánh giá chất lượng đèn treo tường giả cổ 

2.1. Chất liệu cấu tạo nên đèn treo tường giả cổ

Đây được xem là một tiêu chí then chốt đầu tiên đánh giá chất lượng các loại đèn không riêng gì đèn treo tường giả cổ. Bởi những chiếc đèn được làm chất liệu tốt sẽ có độ bền cao đồng thời tăng tính mỹ quan cho ngôi nhà của bạn.

 

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa như ở nước ta thì khi lựa chọn đèn chúng ta cần tìm kiếm những mẫu đèn được tạo nên từ các chất liệu có khả năng chống thấm nước và chống hoen gỉ tốt. Bên cạnh đó, cũng cần chống bám bẩn và dễ dàng lau chùi như các sản phẩm từ thủy tinh, đồng,...

Đèn treo tường giả cổ có 4 tiêu chí đánh giá về chất lượng

2.2. Công suất hoạt động của bóng đèn

Nhiều người trong chúng ta đôi khi lựa chọn mua đèn quá chú tâm vào mẫu mã mà quên rằng công suất hoạt động của đèn cũng là một điều hết sức quan trọng, một tiêu chí không hề kém cạnh để đánh giá chất lượng của đèn.

Cụ thể một chiếc đèn có công suất tối đa lớn đồng nghĩa với việc chúng có thể phù hợp với mọi điều kiện đặc biệt đem đến nguồn sáng ổn định và tốt nhất cho người dùng.

2.3. Sở hữu tính năng tự điều chỉnh mức ánh sáng

Trên thực tế, không phải khi nào nguồn điện cũng ổn định không xảy ra ngắt hay yếu. Vì thế nên, khi mua đèn treo tường giả cổ chúng ta nên lựa chọn những mẫu đèn công nghệ thế hệ mới tức là sản phẩm có tính năng tự động điều chỉnh ánh sáng cũng như cường độ hoạt động tùy theo chất lượng nguồn điện nhằm mang đến nguồn sáng ổn định, đảm bảo vấn đề thị lực cho người dùng cũng như tăng tuổi thọ cho đèn.

2.4. Lựa chọn những địa chỉ mua hàng đáng tin cậy

Trước thực trạng hàng tốt hàng giả lẫn lộn khó lòng đánh giá bằng mắt thường thì ta nên lựa chọn những nhà cung cấp có tên tuổi và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn nhằm đảm bảo về mặt chất lượng cũng như giá cả.

 

3. Một vài mẫu đèn treo tường giả cổ đẹp mê ly

 

 

Mẫu đèn tường đôi cổ điển mang phong cách Châu sử dụng trang trí không gian ngoài trời, phòng ngủ

Đèn gắn tường cổ điển được gia công với sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường nét chạm khắc mang đến tính nghệ thuật vô cùng cao và đây là loại đèn cao cấp được đánh giá cao.

Kiểu dáng đèn chắc chắn đem đến sự an toàn cho người sử dụng

 

Phần chao đèn độc đáo làm từ chất liệu thủy tinh giả cẩm thạch kết hợp cùng phần khung đèn bằng đồng mang đến sự tinh tế, đơn giản nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao. Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, hy vọng bạn sẽ có thêm thật nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn đèn treo tường giả cổ đảm bảo đầy đủ tiêu chí về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

 

Mọi thắc mắc về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ theo số: 0868 595 298.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đèn gắn tường cổ điển được gia công với sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường nét chạm khắc mang đến tính nghệ thuật vô cùng cao và đây là loại đèn cao cấp được đánh giá cao.