Gợi ý những mẫu đèn trang trí noel mới nhất năm đẹp - độc -lạ


Giáng sinh là thời điểm thích hợp để chúng ta trang hoàng ngôi nhà của mình, hô biến không gian sống trở nên ấm cúng, rực rỡ sắc màu với những ánh đèn lung linh. Nếu bạn cũng đang muốn trang trí nhà cửa cho đêm giáng sinh? Thì đừng bỏ qua những ý tưởng với đèn trang trí Noel độc đáo trong bài viết dưới đây nhé.


* Lưu ý: Bạn đọc có thể chọn vào mục lục để chuyển nhanh tới nội dung cần xem
Mục lục nội dung:

Các loại đèn trang trí Noel ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, có nhiều mẫu đèn trang trí noel được làm từ những chất liệu và sở hữu kiểu dáng hấp dẫn khác nhau. Trong bài viết này, đèn trang trí C58 sẽ bật mí một số mẫu đèn đẹp - độc - lạ được nhiều người quan tâm:

Dây đúc bóng thả ngoài trời chống nước 

Một trong những đèn trang trí noel ngoài trời được mọi người tin tưởng và ưu tiên sử dụng đó là dây đúc 10m 19 bóng. Chất liệu dây đúc liền khối cao cấp, được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ và chống nước cực tốt. Vào mùa noel, nhiều cơn mưa xuất hiện bất chợt thì dây đúc bóng thả này là hết sức hợp lý.

Dây đúc 10m 19 bóng thả ngoài trời siêu bền

Đèn trang trí giáng sinh Led rèm, led mành

Kiểu dáng mảnh mai, ánh sáng hấp dẫn là điểm nhấn của led rèm 12m 60 sợi. Khi lựa chọn đèn trang trí noel, led rèm 12m 60 sợi và led mưa 3mx3m luôn là trung tâm được các “tín đồ” lựa chọn. Bởi giá thành hợp lý và phù hợp với không gian trang trí mùa noel.

Led rèm 12m 60 sợi trang trí noel đem đến sự lãng mạn

Đèn trang trí Noel hình pháo hoa 

Đèn led trang trí với nhiều hình đặc trưng của ngày lễ giáng sinh như, bông tuyết, pháo hoa, ông già noel, tuần lộc, người tuyết, v.v. Các bóng đèn với hình dáng ngộ nghĩnh, đẹp mắt này sẽ mắc nối liên tiếp tạo thành dây đèn trang trí giáng sinh đẹp mắt.

Đèn trang trí noel hình pháo hoa dài 6m có 10 chùm thả, 1 chùm có 30 sợi kẽm, bạn dễ dàng uốn nắn tùy theo sở thích của bản thần. Và hiện nay Đèn trang trí C58 đang là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn sản phẩm này.

Led pháo hoa 6m 10 chùm thả trang trí noel đem đến sự sang trọng

Đèn trang trí Noel 50m được làm bằng nhựa dẻo

Thân đèn được làm bằng nhựa dẻo, quấn vào nhau chắc chắn. Các bóng đèn nhỏ hình nón mắc nối với nhau theo phần dây thân đèn tạo nên nguồn sáng rực rỡ. Bạn có thể sử dụng đèn trang trí trên cây thông, quấn quanh các khóm hoa, thả rũ bên cửa sổ hoặc ngoài ban công, v.v.

Led 50m nhựa trong đảm bảo độ sáng sang trọng và ổn định

Đèn trang trí giáng sinh led bi pha lê

Loại đèn này có kích thước dây nhỏ và rất mảnh. Ưu điểm của loại đèn nảy là có các bóng bé, bên trong có hình như bọt biển sẽ tạo nên vẻ đẹp hấp dẫn và riêng biệt. Đèn nhỏ tròn tròn như viên bi có cường độ chiếu sáng đảm bảo và hấp dẫn. Vì thế, bạn có thể sử dụng chúng với nhiều mục đích khác nhau, đặc biệt là dùng quấn quanh các vật trang trí hoặc để trong chai lọ đều rất đẹp.

Led bi pha lê đủ màu trang trí noel tạo điểm nhấn đặc biệt

Bóng đèn trang trí Noel hình nến chạy bằng pin

Thay vì sử dụng nến thắp sáng truyền thống, bạn có thể sử dụng đèn nến chạy bằng pin để trang trí. Đèn có thiết kế giống y hệt cây nến, vừa dễ dàng sử dụng lại có thể dùng nhiều lần, giúp tiết kiệm chi phí. Dùng đèn nến đặt trên bàn, trên kệ, xung quanh cây thông đều rất đẹp, khiến không gian trở nên ấm áp.

Bên cạnh đèn nến, cũng có rất nhiều đèn trang trí kiểu đặt với nhiều hình dáng đa dạng như cây thông, ngôi sao, trái tim. Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu đèn trang trí Noel nào khác ngoài kiểu dây treo thì đây là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

 

Dây đèn LED đúc quấn cây F5 (dạng hạt)

Là một trong những sản phẩm vô cùng phổ biến, được nhiều chủ nhà hàng ưa chuộng lựa chọn là phương án trang trí cây ngoài trời cho quán của mình, thật không khó để chúng ta bắt gặp dây đèn LED đúc F5 dạng hạt khi đi trên đường. Vào buổi tối, loại đèn này chiếu sáng mang đến cảm giác rực rỡ, nổi bật toàn bộ khung cảnh xung quanh. Đèn trang trí C58 luôn sẵn hàng, đèn đủ các loại màu sắc (Đỏ , Trắng , Vàng Đậm , Xanh Lá, Xanh Dương, Vàng Nắng, Hồng Tím). Chúng tôi cũng có sẵn đội ngũ thi công, hỗ trợ khách hàng triển khai trang trí cây cối ngoài trời bằng sản phẩm đèn LED quấn cây F5.

 

Đèn trang trí Noel mắt cáo

Đèn được thiết kế hình lưới, có hệ thống đèn led siêu sáng. Đèn cho hiệu ứng ánh sáng tốt, đẹp mắt với nhiều chế độ đèn khác nhau. Bạn có thể dùng đèn để trang trí ở nhiều khu vực nội ngoại thất, đặc biệt là quanh viền các bảng hiệu, tranh ảnh. Ngoài ra đèn có khả năng chống nước nên dùng trong hoặc ngoài trời đều được.

Đèn led mắt cáo đảm bảo tính thẩm mỹ và độ sáng phù hợp

Dây đèn trang trí Noel cầu mây

Đèn trang trí noel hình cầu mây là loại đèn được sử dụng phổ biến trong dịp giáng sinh bởi thiết kế độc đáo, dễ dàng, tiện lợi khi sử dụng. Dùng mẫu đèn này trang trí sẽ khiến cho ngôi nhà tràn ngập không khí giáng sinh.

Trên đây là một số loại đèn trang trí noel được sử dụng phổ biến. Ngoài ra, còn rất nhiều kiểu dáng đèn trang trí khác mà bạn có thể tham khảo thêm tại website của chúng tôi.

Gợi ý một số ý tưởng trang trí giáng sinh bằng đèn led sáng tạo, độc đáo

Sử dụng đèn trang trí Noel kết hợp với chậu hoa

Sử dụng đèn trang trí noel quấn quanh các chậu cây, bình hoa là ý tưởng khá quen thuộc. Cách này giúp tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà. Tuy nhiên, với cách này, bạn cần lưu ý lựa chọn những loại đèn không tỏa nhiệt để tránh chập cháy.

Làm cây thông giáng sinh bằng đèn dây trang trí Noel

Thông thường, người ta sẽ sử dụng đèn dây để quấn quanh cây thông noel. Nhưng nếu bạn không có cây thông noel thì bạn hoàn toàn có thể tự làm một cây thông cho riêng mình bằng cách sử dụng đèn dây trang trí. Dùng dây đèn tạo hình thành cây thông trên tường hoặc có thể kết hợp thêm nhiều chất liệu khác để tạo điểm nhấn.

Dùng dây đèn trang trí cây sẽ tạo điểm nhấn riêng biệt

Làm hộp quà trang noel phát sáng

Giáng sinh chắc chắn không thể những hộp quà. Hãy sử dụng những hộp quà làm từ thanh gỗ, quấn quanh bằng dây đèn trang trí để trang trí cho căn phòng đêm giáng sinh. Tạo nên không gian lấp lánh, lung linh và ấm áp.

Bài viết trên đây đã đưa ra các gợi ý về các loại đèn trang trí Noel cũng như cách trang trí không gian giáng sinh đẹp mắt, độc đáo. Hi vọng qua những chia sẻ của chúng tôi, bạn đã có thêm thật nhiều ý tưởng để trang hoàng không gian nhà ở, đón một mùa giáng sinh ấm áp, an lành.

Để được tư vấn và lựa chọn mẫu đèn trang trí noel đẹp và đảm bảo giá thành phù hợp, bạn vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0868 595 298.