Top 11 mẫu đèn trang trí giáng sinh được nhiều người săn lùng tìm mua


Lại một mùa giáng sinh nữa sắp đến, bạn đã chuẩn bị được mẫu đèn trang trí giáng sinh nào chưa. Hãy cùng Đèn trang trí C58 tìm hiểu các mẫu đèn có giá thành phù hợp dưới đây để trang trí không gian của mình thật lung linh các bạn nhé!


* Lưu ý: Bạn đọc có thể chọn vào mục lục để chuyển nhanh tới nội dung cần xem
Mục lục nội dung:

Những mẫu đèn trang trí giáng sinh trong nhà cực đẹp

Không gian trong nhà luôn là nguồn cảm hứng vô tận, là điểm "chạm" đến thẩm mỹ đặc biệt của khách hàng. Chính vì thế, những mẫu đèn trang trí giáng sinh trong nhà luôn được mọi người quan tâm và lựa chọn. Những mẫu đèn đó có thể kể đến:

Led 50m 300 bóng

Đây là mẫu đèn có chiều dài 50m, trên 50m dây sẽ có 300 bóng mắt led nhỏ. Cuối dây có phích chờ nối tiếp chắc chắn, bạn có thể nối tiếp nhiều dây với nhau. Đặc biệt, không gian trong nhà lựa chọn dây led 50m này bạn dễ dàng thoải mái quấn, treo, thả rủ để tô điểm không gian trở nên nổi bật. Hơn hết, mùa noel, trang trí cây thông trong nhà cũng là điểm nhấn gây ấn tượng và lựa chọn dây led 50m 300 bóng sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí đồng thời tiết kiệm điện hiệu quả. Cùng với đó, dây led 50m 300 bóng chỉ có 1 chế độ sáng, màu sắc thì khá đa dạng bao gồm có sáng trắng và vàng ấm nên bạn thoải mái lựa chọn để phù hợp với không gian trang trí của mình.

Led rèm 10m 50 sợi

Nếu Led 50m 300 bóng chỉ có chiều dài và không có độ thả rủ thì led rèm 10m 50 sợi lại đem đến sự đổi mới độc đáo. Lựa chọn led rèm 10m 50 sợi treo trước cửa nhà dưới mái hiên, hoặc treo ở khu vực pha chế thì sẽ là điểm ấn tượng đặc biệt đối với khách hàng. Bộ led rèm có chiều dài 10m, trên 10m sẽ có 50 sợi thả xuống, các sợi thả rủ đều 60cm, cuối mỗi bộ sẽ có phích chờ nối tiếp nên bạn dễ dàng nối tiếp các dây với nhau để trang trí. Hiện nay, sản phẩm này đang được bán với giá cực rẻ và là mẫu đèn trang trí trong nhà cực HOT, được nhiều người tin chọn.

Led pháo hoa 6m 10 chùm thả

Ưu điểm của led pháo hoa đó là có nhiều chế độ sáng nên bạn dễ dàng điều chỉnh tùy theo ý thích. Chiều dài của sản phẩm đó là 6m, trên 6m sẽ có 10 chùm thả xuống, các chùm thả xen kẽ 60cm và 100cm. Led pháo hoa có sáng vàng ấm và đủ màu nên tùy từng khu vực trang trí mà bạn lựa chọn màu phù hợp. Trên 1 chùm sẽ có 30 sợi kẽm, mỗi sợi sẽ có 2 mắt led nên bạn dễ dàng trang trí và tạo độ sáng cực kỳ hấp dẫn.

Led ngôi sao

Không chỉ là mẫu đèn trang trí giáng sinh, led ngôi sao còn là mẫu đèn được nhiều người lựa chọn trang trí dịp tết. Ưu điểm của mẫu đèn led ngôi sao đó là kiểu dáng hình ngôi sao bắt mắt, ánh sáng đa dạng mà giá thành rất phù hợp. Led ngôi sao sẽ gồm các hình ngôi sao lớn đan xen với ngôi sao nhỏ tạo nên vẻ đẹp độc đáo và riêng biệt. Từ đó, bạn dễ dàng tô điểm không gian nhà hàng, quán cafe và ngôi nhà của mình.

Led bi pha lê

Nếu led ngôi sao có hình là những ngôi sao hấp dẫn thì led bi pha lê luôn để lại những dấu ấn riêng biệt. Đó là những bóng đèn có hình dáng nhỏ tựa viên bi, bên trong có hình bọt nước góp phần tạo vẻ đẹp lãng mạn và hấp dẫn riêng biệt. Ưu điểm 

Led bông tuyết

Led kim cương

Led mặt trăng

 

3 mẫu đèn trang trí giáng sinh ngoài trời chống nước siêu tốt

Dây đúc bóng thả

Led hạt quấn cây

Led quấn cây 2 hàng

 

Nên mua đèn trang trí giáng sinh ở đâu giá rẻ mà chất lượng tốt?